Kính gửi quý khách hàng và đối tác Bảng báo giá quảng cáo, PR Online báo Thanh Niên mới được cập nhật năm 2022.
- Làm sao để lan truyền hiệu quả một chiến dịch quảng cáo?
- Cách xây dựng nội dung cho các mục tiêu khác nhau: Bán hàng – Thương hiệu – Giữ chân
- Bảng báo giá quảng cáo báo giấy + 30 báo uy tín hàng đầu rẻ nhất
- Social Media là gì? Toàn cảnh về Social Media
- TikTok chia sẻ mẹo tối ưu hoá nội dung trên nền tảng
Cụ thể:
Bạn Đang Xem: Bảng báo giá PR Online báo Thanh Niên mới nhất 2022
Xem Thêm : Youtube Shorts và cuộc cạnh tranh dạng video ngắn
Ghi chú:
– Bài PR – CM : gồm 1.000 chữ + (từ 1 đến 4) ảnh. Mỗi bài PR được hỗ trợ miễn phí tối đa 2 hyperlink.
– Tựa tin/bài PR không quá 16 chữ, đoạn giới thiệu đầu tiên không quá 46 chữ. Cuối tin/bài PR để chữ “Thông tin dịch vụ”.
– Đăng thêm mỗi TVC trong bài PR: có thời lượng dưới 2 phút (+ 2.000.000 đồng/video); từ 2 đến 5 phút (+ 3.000.000 đồng/video).
Xem Thêm : Bảng giá quảng cáo báo điện tử trên Vnexpress 2022
– Bảng giá trên chưa bao gồm chi phí viết bài, sản xuất video (theo yêu cầu của khách hàng), chi tiết vui lòng liên hệ P.Quảng cáo.
– Tin/bài PR sau khi xuất bản, khách hàng được chỉnh sửa tối đa một lần. Ø Phí phụ thu điều chỉnh sau khi tin/bài đã xuất bản: 1.000.000 đồng/lần (từ lần sửa thứ 2).
– Đối với Bài PR đăng Vị trí Tiêu điểm, Tin mới, 24H: nội dung do Báo toàn quyền biên tập và duyệt phù hợp với tiêu chí của Tòa soạn. Ø Để đảm bảo dịch vụ tốt nhất, khách hàng vui lòng gửi bài duyệt trước ngày đăng 1 ngày (không tính thứ bảy, CN và ngày lễ).
– Đặc biệt : Báo Thanh Niên có quyền biên tập nội dung, hình ảnh để phù hợp với Luật Quảng cáo và tiêu chí của tòa soạn.
– Các hình thức khác biệt không có trong Bảng giá, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0934555962 hoặc Email:yenmediahn@gmail.com
Nguồn: http://www.bookingmedia.vn
Danh mục: Quảng Cáo